Admin đã trở lại và lợi hại gấp đôi :D
Sun May 18, 2014 1:05 pm by admin_huyetsat
Sorry mọi người vì mình vắng mặt quá lâu, mình là HuyetSat, admin đây.
Hiện tại mình đã chuyển nền tảng phát triển game sang mobile (dùng libgdx framework) và cũng đang dev game và up lên play store, ai dùng đt android thì tải về ủng hộ ad nha:
play.google.com/store/apps/developer?id=Top+Game+Free
[img]…
[ Full reading ]
Hiện tại mình đã chuyển nền tảng phát triển game sang mobile (dùng libgdx framework) và cũng đang dev game và up lên play store, ai dùng đt android thì tải về ủng hộ ad nha:
play.google.com/store/apps/developer?id=Top+Game+Free
[img]…
[ Full reading ]
Comments: 1
Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng"
Mon Feb 20, 2012 11:18 pm by noheart91
Game4V là một trong những cộng đồng game thủ đầu tiên của Việt Nam với lịch sử hơn 5 năm hình thành và phát triển. Sau nhiều biến động, có thể nói hiện nay G4V là một cộng đồng game hoạt động hoàn toàn độc lập, không bị ảnh hưởng bởi tổ chức chuyên nghiệp nào với nền tảng máy chủ được trang bị từ …
[ Full reading ]
[ Full reading ]
Comments: 0
Mình sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian
Fri Sep 02, 2011 7:19 am by HuyetSat
Vì lý do cá nhân nên tạm thời mình sẽ ko support xna trên các diễn đàn nữa.
Bạn nào gặp vấn đề về xna cứ mail trực tiếp cho mình.
thanh_vinh648@yahoo.com
Thân
Bạn nào gặp vấn đề về xna cứ mail trực tiếp cho mình.
thanh_vinh648@yahoo.com
Thân
Comments: 0
xin cho minh tham gia voi
Fri Apr 15, 2011 12:35 am by luongthanhbinh3824
Mình giỏi 3ds max có thể cho mình làm designer được không anh HuyetSat
Email: thanh_binh3824@yahoo.com
Phone: 0633703673
Email: thanh_binh3824@yahoo.com
Phone: 0633703673
Comments: 1
Latest topics
» Xin TUT game bắn trứng khủng longby anhkhoa2110 Mon Mar 16, 2015 4:29 pm
» xna getRGB texture image?
by bachdienquan Thu Feb 05, 2015 8:34 am
» Cần giúp đỡ về hiệu ứng hình ảnh khi va chạm
by phiemltv Fri Nov 28, 2014 12:20 pm
» Cho mình hỏi về boundbox
by septimus2810 Mon Jul 21, 2014 10:08 am
» Hỏi về cách di chuyển 1 điểm ở tọa độ này sang tọa độ khác cho trước.
by septimus2810 Mon Jul 21, 2014 10:02 am
» Admin đã trở lại và lợi hại gấp đôi :D
by konamij Fri Jun 27, 2014 2:50 pm
» lỗi An unhandled exception of type 'System.NullReferenceException'
by _VH_HV_ Mon Jun 16, 2014 1:59 pm
» networking cho game xna 2d
by admin_huyetsat Tue May 20, 2014 1:04 pm
» hướng dẫn traning C# chuẩn bị cho xna
by lqchinh Tue Apr 15, 2014 11:31 pm
» HelpGameBom2D
by thaimavn Mon Mar 24, 2014 10:35 am
» Hỏi về cách di chuyển 1 điểm ở tọa độ này sang tọa độ khác cho trước.
by bocapzz Mon Feb 24, 2014 10:45 pm
» Hỏi về cài đặt XNA game studio 4.0
by bocapzz Sat Dec 14, 2013 12:33 am
» Cuộc thi lập trình game thế giới 2013 với cơ hội thăm quan Phần Lan
by viope Tue Oct 29, 2013 4:51 pm
» chơi game làm bởi xna như thế nào?
by thinnhph01957 Sat Sep 14, 2013 3:23 pm
» Với 1 Game cái gì là quan trọng ?
by qhhqnavy Tue Aug 13, 2013 8:09 am
» Load fiel .fbx vào Xna bị mất màu
by qhhqnavy Wed Aug 07, 2013 7:42 pm
» Help me hàm Update và Draw với
by sieuthi Mon Dec 24, 2012 11:56 pm
» Hỏi về load hình chồng nhau trong XNA
by sieuthi Mon Dec 24, 2012 11:49 pm
» nơi ghi danh tham gia Game Development Team
by echdonghop Fri Dec 21, 2012 1:56 pm
» tài liệu cơ bản 5 chương cho xna
by Nelson Quang Thu Nov 22, 2012 12:26 pm
Ý tưởng game nhập vai của imagic
4 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Ý tưởng game nhập vai của imagic
Ờ, khơi mào trước nhé :-"
Đây là truyện do tui đề ra ý tưởng, sau đó, 1 nhỏ bạn viết lại dựa trên ý tưởng của tui.
https://www.facebook.com/pages/Clone-of-Imagic/114394425269467
(còn tui thì viết cái này http://vn.360plus.yahoo.com/imagicdream3/)
Cốt truyện kể về 1 thanh niên tên Anh Đức sau khi bị tai nạn tử vong đã đc chuyển đến một thế giới khác. Đây là 1 thế giới của những dũng sĩ và thuật sĩ. Các yếu tố phép thuật được giải thích theo dạng khoa học, ví dụ như: con cá đuối có khả năng phóng điện là do cấu trúc cơ thể của nó.
Tại thế giới mới, Anh Đức quen và gặp gỡ nhiều bạn bè như nhỏ Thảo (giỏi dược liệu, bùa chú), thằng Sơn (dũng sĩ tập sự như Đức), nhỏ Hiền (con của quan chuyên rèn vũ khí, giỏi võ và có nhiều sáng chế vũ khí), nhỏ Vân (một trong những thuật sĩ hàng đầu)...
https://www.facebook.com/notes/clone-of-imagic/gioi-thieu-nhan-vat-cua-phan-1/122962467732403
Những câu chuyện tình yêu đơn phương...
Những hi sinh, mất mát trong trận chiến khốc liệt...
Những toan tính lặng lẽ...
Hình artwork nhân vật Thảo:
http://vn.360plus.yahoo.com/imagicdream3/article?mid=158
Ở phần 1, ban đầu nhân vật Đức sẽ có những chuyến thám hiểm khu rừng, sau đó, cuối phần 1 là trận chiến lớn.
Chiến tranh khốc liệt trôi qua, Anh Đức buộc phải đến những nơi xa hơn, một mặt, theo những lời của người tại thế giới này là để diệt trừ cái ác, mặt khác, là để thoát khỏi chính thế giới này. Đây là nội dung của phần 2.
Thất bại trong chiến tranh và chuyện tình cảm với Vân, nhân vật Đức đến những nơi xa hơn mà quên đi rằng "phải thắng để thoát khỏi thế giới này".
Phần 3 khởi đầu là những chuyến phiêu lưu quên đi thực tại, nhưng kết thúc là những trận chiến cuối cùng. Lời ước cuối cùng khi end game của Anh Đức là gì ?
Imagic Dream - Ảo mộng ma thuật
Đây là truyện do tui đề ra ý tưởng, sau đó, 1 nhỏ bạn viết lại dựa trên ý tưởng của tui.
https://www.facebook.com/pages/Clone-of-Imagic/114394425269467
(còn tui thì viết cái này http://vn.360plus.yahoo.com/imagicdream3/)
Cốt truyện kể về 1 thanh niên tên Anh Đức sau khi bị tai nạn tử vong đã đc chuyển đến một thế giới khác. Đây là 1 thế giới của những dũng sĩ và thuật sĩ. Các yếu tố phép thuật được giải thích theo dạng khoa học, ví dụ như: con cá đuối có khả năng phóng điện là do cấu trúc cơ thể của nó.
Tại thế giới mới, Anh Đức quen và gặp gỡ nhiều bạn bè như nhỏ Thảo (giỏi dược liệu, bùa chú), thằng Sơn (dũng sĩ tập sự như Đức), nhỏ Hiền (con của quan chuyên rèn vũ khí, giỏi võ và có nhiều sáng chế vũ khí), nhỏ Vân (một trong những thuật sĩ hàng đầu)...
https://www.facebook.com/notes/clone-of-imagic/gioi-thieu-nhan-vat-cua-phan-1/122962467732403
Những câu chuyện tình yêu đơn phương...
Những hi sinh, mất mát trong trận chiến khốc liệt...
Những toan tính lặng lẽ...
Hình artwork nhân vật Thảo:
http://vn.360plus.yahoo.com/imagicdream3/article?mid=158
Ở phần 1, ban đầu nhân vật Đức sẽ có những chuyến thám hiểm khu rừng, sau đó, cuối phần 1 là trận chiến lớn.
Chiến tranh khốc liệt trôi qua, Anh Đức buộc phải đến những nơi xa hơn, một mặt, theo những lời của người tại thế giới này là để diệt trừ cái ác, mặt khác, là để thoát khỏi chính thế giới này. Đây là nội dung của phần 2.
Thất bại trong chiến tranh và chuyện tình cảm với Vân, nhân vật Đức đến những nơi xa hơn mà quên đi rằng "phải thắng để thoát khỏi thế giới này".
Phần 3 khởi đầu là những chuyến phiêu lưu quên đi thực tại, nhưng kết thúc là những trận chiến cuối cùng. Lời ước cuối cùng khi end game của Anh Đức là gì ?
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Ý tưởng game nhập vai của imagic
Về thiết kế game.
Lớp nhân vật được chia ra:
A) LOÀI NGƯỜI
1/ Dũng sĩ
- Những người giỏi cận chiến nhưng không kém tài hoa trong nghệ thuật dùng vũ khí tầm xa.
- Tùy vào hướng nâng cấp, dũng sĩ có thể là:
+ Chiến binh hạng nặng (với giáp dày, khiên cứng)
+ Chiến binh với tốc độ linh hoạt hơn
(Nhân vật Anh Đức là 1 chiến binh với tốc độ linh hoạt, có khả năng dùng ám khí..., trong khi đó Thái Sơn là 1 chiến binh khá nặng nề...)
2/ Thuật sĩ
- Những người áp dụng khoa học vào các sáng chế dược liệu bùa chú và vũ khí.
- Tùy vào hướng nâng cấp, thuật sĩ có thể là:
+ Hỗ trợ chiến đấu
+ Đặt bẫy hoặc điều khiển vũ khí tầm xa
(Nhân vật Thảo là 1 thuật sĩ giỏi về dược liệu, bùa chú, trong khi Vân giỏi chế tạo và ứng dụng vũ khí tầm xa và con rối máy móc...)
B) YÊU TINH ĐỒNG MINH
1/ Tiên
- Tộc tiên khá giống người, nhưng tự bản thân sở hữu những sức mạnh điều khiển tinh linh mạnh mẽ.
- Tùy vào hướng nâng cấp, tiên có thể là:
+ Chiến binh linh hoạt
+ Xạ thủ
2/ Nhân ngưu
- Đây là những tanker mạnh mẽ nhất, tuy vậy, do bàn tay thô kệch nên không sử dụng được nhiều loại vũ khí tầm xa (cung tên, ám khí...)
3/ Kẻ gọi hồn
- Những người có sức mạnh điều khiển tinh linh và linh hồn người chết để phục vụ cho trận chiến.
(Đây là hình ảnh nhân vật Nguyệt ở phần 2)
Hix, ý tưởng mình viết bừa ra đến đây là hết, hì hì.
Lớp nhân vật được chia ra:
A) LOÀI NGƯỜI
1/ Dũng sĩ
- Những người giỏi cận chiến nhưng không kém tài hoa trong nghệ thuật dùng vũ khí tầm xa.
- Tùy vào hướng nâng cấp, dũng sĩ có thể là:
+ Chiến binh hạng nặng (với giáp dày, khiên cứng)
+ Chiến binh với tốc độ linh hoạt hơn
(Nhân vật Anh Đức là 1 chiến binh với tốc độ linh hoạt, có khả năng dùng ám khí..., trong khi đó Thái Sơn là 1 chiến binh khá nặng nề...)
2/ Thuật sĩ
- Những người áp dụng khoa học vào các sáng chế dược liệu bùa chú và vũ khí.
- Tùy vào hướng nâng cấp, thuật sĩ có thể là:
+ Hỗ trợ chiến đấu
+ Đặt bẫy hoặc điều khiển vũ khí tầm xa
(Nhân vật Thảo là 1 thuật sĩ giỏi về dược liệu, bùa chú, trong khi Vân giỏi chế tạo và ứng dụng vũ khí tầm xa và con rối máy móc...)
B) YÊU TINH ĐỒNG MINH
1/ Tiên
- Tộc tiên khá giống người, nhưng tự bản thân sở hữu những sức mạnh điều khiển tinh linh mạnh mẽ.
- Tùy vào hướng nâng cấp, tiên có thể là:
+ Chiến binh linh hoạt
+ Xạ thủ
2/ Nhân ngưu
- Đây là những tanker mạnh mẽ nhất, tuy vậy, do bàn tay thô kệch nên không sử dụng được nhiều loại vũ khí tầm xa (cung tên, ám khí...)
3/ Kẻ gọi hồn
- Những người có sức mạnh điều khiển tinh linh và linh hồn người chết để phục vụ cho trận chiến.
(Đây là hình ảnh nhân vật Nguyệt ở phần 2)
Hix, ý tưởng mình viết bừa ra đến đây là hết, hì hì.
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
Có ai vào bình luận không
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
ý tưởng của bạn cũng đc (chắc bạn cũng oánh game nhiều)
sau khi cốt truyện hoàn thành thì việc cần thiết là cần có bản phân tích UML thật cụ thể , rõ ràng
sau khi cốt truyện hoàn thành thì việc cần thiết là cần có bản phân tích UML thật cụ thể , rõ ràng
zstar- Administrator
- Tổng số bài gửi : 17
Điểm : 1023
Danh Tiếng : 0
Join date : 16/10/2010
Đến từ : Gầm Cầu
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
để mô hình hóa và phân tích uml ngon nghẻ thì cũng hơi mệt ah nha. Nhưng làm ngon quy trình sẽ dễ phát triển về sau.
huyxuhao- Tổng số bài gửi : 2
Điểm : 3
Danh Tiếng : 0
Join date : 17/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
1/ PHẦN 1
Phần 1 sẽ được chia làm 3 phần nhỏ:
- Khởi đầu
- Thám hiểm
- Chiến tranh
1.1/ Khởi đầu
1.1.1)
https://www.facebook.com/pages/Clone-of-Imagic/114394425269467#!/notes/clone-of-imagic/phan-mo-dau/122917057736944
Công việc:
- Chú nào phụ trách công việc hack resource thì thiết kế không gian thiên đường, nhân vật thần, nhân vật Đức ^^
Phần 1 sẽ được chia làm 3 phần nhỏ:
- Khởi đầu
- Thám hiểm
- Chiến tranh
1.1/ Khởi đầu
1.1.1)
https://www.facebook.com/pages/Clone-of-Imagic/114394425269467#!/notes/clone-of-imagic/phan-mo-dau/122917057736944
Công việc:
- Chú nào phụ trách công việc hack resource thì thiết kế không gian thiên đường, nhân vật thần, nhân vật Đức ^^
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
Chẹp, nơi đây bắt đầu vắng hiu, hiu quạnh :-"
1.1.2)
Nhân vật Đức đến thế giới mới.
À, nhân tiện hỏi pác HuyetSat: bên AOE liệu có resource quái vật k0
1.1.2)
Nhân vật Đức đến thế giới mới.
À, nhân tiện hỏi pác HuyetSat: bên AOE liệu có resource quái vật k0
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
À, nhân tiện hỏi pác HuyetSat: bên AOE liệu có resource quái vật k0
quái vật thì chắc là ko, nhưng tìm thêm trên google chắc cũng ra... tớ khoái mấy cái như nhà, lính, ngựa, cây, thuyền, thành trì ... của AOE thui
À pác cho cái tên chính xác của game nhé!
Còn về câu truyện... game tất nhiên là có nội dung nhưng nếu sâu chuỗi theo nội dung này thì chúng ta cần làm 1 đoạn phim hoặc khi qua một phần mới thì cũng cần có đoạn phim giới thiệu... thế mới làm rõ đc nội dung game... nhưng tớ ko có texture các nhân vật và cũng ko rành làm phim nữa... pác xem có thể nhờ ai đó khoản này đc ko?
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
ơ pác imagic đâu rùi, có nên dựng film lồng trong game hok? cho ý kiến đi chứ
//Tên game là ảo vọng ma thuật OK!
//Tên game là ảo vọng ma thuật OK!
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
Dựng được thì càng tốt
imagic- Tổng số bài gửi : 55
Điểm : 61
Danh Tiếng : 2
Join date : 01/11/2010
Re: Ý tưởng game nhập vai của imagic
uhm, nhưng làm phim hoạt hình 2D thì tớ hok rành, bác thử tìm người giúp khâu này xem, tớ cũng đi tìm ngưởi thử coi sao...
bác có viết là:
Có thể nói rõ hơn những điều trên đc hok?
mình hiểu game sẽ begin vào đoạn nhân vật anh đức sẽ đến thế giới mới? cho mình hỏi nó sẽ theo kiểu của võ lâm hay của một fantasic world?
bác có viết là:
Những câu chuyện tình yêu đơn phương...
Những hi sinh, mất mát trong trận chiến khốc liệt...
Những toan tính lặng lẽ...
Có thể nói rõ hơn những điều trên đc hok?
mình hiểu game sẽ begin vào đoạn nhân vật anh đức sẽ đến thế giới mới? cho mình hỏi nó sẽ theo kiểu của võ lâm hay của một fantasic world?
Similar topics
» THống nhất ý tưởng cho game
» Thông báo tuyển quân thành lập team phát triển Game! va Free Open Source game
» nhac mot doi tuong 3D trong XNA
» simple 3D game
» Game rắn săn mồi đêeeeee!!!!
» Thông báo tuyển quân thành lập team phát triển Game! va Free Open Source game
» nhac mot doi tuong 3D trong XNA
» simple 3D game
» Game rắn săn mồi đêeeeee!!!!
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết